GOOD

 

memorry memorry Author
Title: ท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ จังหวัดเชียงใหม่
Author: memorry
Rating 5 of 5 Des:
1. ศูนย์ธรรมชาติบำบัดบัลวี ตั้งอยู่ที่ ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมืองเชียงใหม่ ตั้งขึ้นเพื่อ...

1. ศูนย์ธรรมชาติบำบัดบัลวี ตั้งอยู่ที่ ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมืองเชียงใหม่ ตั้งขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้ป่วยได้รักษาในวิธีใหม่ ๆ นอกจากการแพทย์แผนปัจจุบัน ซึ่งเน้นการใช้ยารักษาเพียงอย่างเดียว นั่นคือ "การรักษาแนวธรรมชาติบำบัด" ซึ่งจะช่วยลดข้อเสียบางประการของการใช้ยา เช่น ค่าใช้จ่ายที่สูง และผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้ยา ด้วยวิธีการที่หลากหลาย เช่น การอดเพื่อสุขภาพ การออกกำลัง หรือ การฝึกสมาธิ และค้นพบว่าทางเลือกใหม่เหล่านี้ สามารถช่วยให้อาการป่วยทุเลาลงได้ ภายในศูนย์ธรรมชาติบำบัด บัลวี จะแบ่งส่วนบริการเป็น 6 ส่วน คือ คลินิกธรรมชาติบำบัด ศูนย์สุขภาพ ครัวสุขภาพ ร้านสินค้ากายกับใจ และโปรแกรมทัวส์ ที่เปิดให้บริการหลายรูปแบบกับบุคคลทั่วไปและสมาชิก รวมทั้งมีกิจกรรมพิเศษที่จะจัดขึ้นในโอกาสต่าง ๆ อีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 5326 6622, E-mail: viangping@balavi.com หรือ www.balavi.com
2. ระริน จินดา เวลเนส สปา รีสอร์ท เชียงใหม่ ตั้งอยู่ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมืองเชียงใหม่ พักผ่อนในรีสอร์ทเพื่อสุขภาพ โดยใช้ระบบวารีบำบัด Hydro Pool อันทันสมัย 8 ขั้นตอน ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ขจัดสารพิษ คลายปวดเมื่อย ลดน้ำหนัก นอกจากนั้นยังมีโปรแกรมสุขภาพมากมาย อาทิ การบำบัดด้วยทรายร้อน การขัดเท้าด้วยฝรั่ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 5330 3030 E-mail: info@rarinjinda.com, www.rarinjinda.com
3. เต๋า การ์เดน เฮลท์ สปา รีสอร์ท อำเภอดอยสะเก็ด โปรแกรมสุขภาพสอนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านแพทย์ทางเลือกมากว่า 45 ปี ด้วยกิจกรรมมากมาย อาทิ Chi Nei Tsang ช่วยคลายเครียดและกระตุ้นการทำงานของอวัยวะภายใน ลดอาการท้องผูก ขจัดสารพิษ, บำบัดโดยใช้สมุนไพรไทยและออกซิเจน ขจัดสารพิษเท้า อาบแดดด้วยใบตอง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 5349 5596-9 E-mail: info@tao-garden.com, www.tao-garden.com



travel and food,Thailand

Advertisement

Post a Comment

 
Top