GOOD

 

memorry memorry Author
Title: ทิปพิเศษ แนะนำร้านอาหาร The Good View เชียงใหม่
Author: memorry
Rating 5 of 5 Des:
อ๊ะ ๆๆ พาเที่ยวกันมาหลายที่ล่ะ พักก่อน ๆ ของกินให้อิ่มท้องก่อน เรื่องเที่ยวเดี๋ยวค่อยว่ากัน เนื่องจากช่วงนี้ใกล้เทศกาลลอยกระทงแล้ว จึงขอแนะน...
อ๊ะ ๆๆ พาเที่ยวกันมาหลายที่ล่ะ พักก่อน ๆ ของกินให้อิ่มท้องก่อน เรื่องเที่ยวเดี๋ยวค่อยว่ากัน เนื่องจากช่วงนี้ใกล้เทศกาลลอยกระทงแล้ว จึงขอแนะน้ำร้านอาหารที่ ใกล้ฝั่งน้ำปิงเพื่อชมเทศกาลลอยกระทงของเชียงใหม่ซะหน่อย ร้านที่ว่านี่ก้อคือ แต่น แตน แต๊นนน The Good View เจ้าคร๊าาา


The Good View ถือว่าอยู่คู่เมืองเชียงใหม่มานานถึง 12 ปี แล้วนะคะ นี่ถ้าเป็นคนนี่คงกำลังเข้าสู่วัยสาวน้อยเลยเน๊อะ จึงทำให้ The Good View จึงเป็นที่รู้จักและเป็นนิยมในหมู่นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ จากปากต่อปาก แถมยังมี มินิคอนเสริต จากศิลปินมากหน้าหลายตา อย่างต่อเนื่อง ด้วยทำเลที่ตั้งที่ขึ้นชื่อว่าสวยเลยทีเดียว ตั้องยู่ริมฝั่งแม่น้ำปิงระหว่างสะพานนวรัฐและสะพานนครพิงค์ด้านถนนเจริญราษฏร์

ทางร้านได้ให้บริการอาหารนานา ชาติ ไม่ว่าจะเป็น ไทย จีน ฝรั่ง ญี่ปุ่น ให้นักชิมทั้งหลายได้เลือกลองลิ้มชิมรสกัน อย่างจุใจ พร้อมด้วยเครื่องดื่มนานาชนิด การ ตกแต่ง สไตส์ ไทยโมเดอร์น ปลอดโปร่ง เพื่อที่ให้ผู้ที่เข้ามา ได้ชื่นชมบรรยากาศอย่างเต็มที่ด้วยจำนวนพื้นที่ในการให้บริการลูกค้ามาก ถึง 120 โต๊ะ รองรับลูกค้าได้มากกว่า 800 ที่นั่ง ในวันปกติและแน่นอนว่า ทุกท่านที่มายังสถานที่แห่งนี้จะ ได้ชื่นชมลำน้ำปิงยามค่ำคืนอย่างชัดเจนและใกล้ชิด ดื่มดำบรรยากาสไม่พอรสชาดอาหารก็เป็นที่ผู้ปากมั๊ก ๆ เลยค่ะ































เทศกาลลอยกระทงนี้ถ้าคุณ ๆ ยังไม่มีร้านอาหารในดวงใจละก็ ขอ แนะนำ The Good View นะคะ เพราะคุณ ๆ จะได้ นั่งรับประทานอาหารแล้ว คุณ ยังสามารถลอยกระทงและเห็นบรรยากาศเทศกาลลอยกระทงของเชียงใหม่ได้อย่างชัดเจน ซึ่งทางร้านก็ได้เปิดให้สำรองโต๊ะ ตั้งแต่วันที่ 1 ตค. เป็นต้นไปค่ะ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 053-241866,249029 ค่ะ ช้าหมด อดไม่รู้ด้วยนะคะ เทศกาลลอยกระทงนี้ขอต้อนทรัพย์ เฮ้ยย ขอต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านสู่เมืองเชียงใหม่นะจ๊ะ (แล้วคุงที่รักจะมาไหม?? 55 แอบนอกเรื่อง)


รูปบรรยากาศภายในร้าน



รูปบรรยากาศภายในร้าน
























แผนที่ร้านค่ะ

Advertisement

Post a Comment

 
Top