GOOD

 

memorry memorry Author
Title: ชิมบุฟเฟต์นานาชาติที่โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์ วิว
Author: memorry
Rating 5 of 5 Des:
บุฟเฟ่ต์นานาชาติเราได้ให้บริการนั้นจะเน้นมาในเรื่องขอบความหลากหลายให้ ลูกค้าได้เลือกทานมากกว่า 30 อย่าง แม่รำเพย ป้าอบเชยได้แวะไปใช้บริการมา...
บุฟเฟ่ต์นานาชาติเราได้ให้บริการนั้นจะเน้นมาในเรื่องขอบความหลากหลายให้ ลูกค้าได้เลือกทานมากกว่า 30 อย่าง แม่รำเพย ป้าอบเชยได้แวะไปใช้บริการมาแล้วจึงยากบอกต่อโดยเฉพาะมุ่งเมนูอาหารสลัดที่ ต้องของบอกว่าผักสลัดของเขาสดมากๆที่สำคัญมีน้ำสลัดให้เลือกทานหลากหลาย -----

แม่รำเพย ป้าอบเชยได้พาทุกท่านไปทานอาหารเรียกได้ว่าทั่วเมืองเชียงใหม่มาแล้ว แต่วันนี้ขอปรับเปลี่ยนบรรยากาศอีกครั้งโดยจะพาทุกท่านไปชิมอาหารบุฟเฟ่ต์ นานาชาติกันบ้างที่โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์ วิวที่ราคายังพอสู้ไหวในยุคปัจจุบัน ที่สำคัญคุ้มค่ามากเพราะมีทั้ง อาหารญี่ปุ่น อาหารจีน อาหารฝรั่ง หรืออาหารไทยรสชาติภัตราคาร ราคาเพียบ 120++ และอาหาร สไตล์ชาบู ชาบู (มื้อเย็น) ให้ได้ทานตามใจชอบ เพียง 299 /ท่าน พร้อมข้าว ผลไม้หรือไอศครีม

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำให้รู้จักกับทีมผู้บริหารก่อนนำโดยธนก ฤต เหล่าพานิช กรรมการผู้จัดการ ณัฐวุฒิ ศรีษะโคตร ผู้จัดการห้องอาหาร และน้องผึ้ง ประชาสัมพันธ์รุ่นใหม่ไฟแรงของได้ให้ข้อมูลว่าที่โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์ วิว มีห้องอาหารที่ขึ้นชื่อคือห้องอาหารช้างเผือกเป็นห้องอาหารที่ได้ออกแบบ สไตล์ยุโรปในบรรยากาศสบายๆ หลากหลายมุมที่ลูกค้าสามารถเลือกนั่งทานอาหารได้ ซึ่งห้องอาหารช้างเผือกเปิดให้บริการอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติในราคา เพียง 120++ บาทสุทธิต่อท่านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.30-14.00 น.ทุกวัน และยังมี ชาบุ สไตล์ญี่ปุ่น สูตรต้นตำรับราคาเพียบ 299 บาทต่อท่าน เปิดเวลา 17.00-22.00 น.ทุกวัน

สำหรับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติเราได้ให้บริการนั้นจะเน้นมาใน เรื่องขอบความหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกทานมากกว่า 30 อย่าง แม่รำเพย ป้าอบเชยได้แวะไปใช้บริการมาแล้วจึงยากบอกต่อโดยเฉพาะมุ่งเมนูอาหารสลัดที่ ต้องของบอกว่าผักสลัดของเขาสดมากๆที่สำคัญมีน้ำสลัดให้เลือกทานหลากหลายน้ำ สลัดมากทั้งน้ำสลัดมายองเนส ,ซ้อดฟอร์ด ,เฟรสซ์ ,น้ำสลัดออยวินนะเกรท ,น้ำสลัดบราซิล และน้ำสลัดอิตาเลียน ที่ต้องขอบอกว่าใครชอบสไตล์ไหนก็เลือกน้ำสลัดราดได้ตามความชอบจ้า

ที่มุมเมนูอาหารไทยก็ต้องขอบอกว่าถูกปากคนไทยบ้านเราเป็นแน่น มีให้เลือกทานทั้ง ปลาหมึกผัดพริกเผา เต้าหู้ทรงเครื่องใส่หมูสับ แกงเขียวหวานลูกชินปลา เป็น ต้นแต่ต้องขอบอกย้ำว่าเมนูอาหารไทยจะสับเปลี่ยนในแต่ละวันไม่ซ้ำกันแต่รส ชาติกล้ารับประกันความอร่อยจ้า ฝากย้ำนอกจากอาหารไทยแล้วยังมีอาหารพื้นเมืองได้ได้ทานเช่น จอผักกาดซี่โครงหมู น้ำพริกอ่อน เป็นต้น

ส่วนอาหารสไตล์ฝรั่งก็จะมี เมนูที่ขึ้นชื่อ มันฝรังทอด มะเขือม่วงซอสมะเขือเทศอบชีส ไก่ราดซอสส้ม ปลาราดซอสแม็กซิกัน ข้าวผัดไส้กรอกไก่ ปลาเจี๋ยนน้ำแดง เป็นต้น หรือท่านที่จะทานอาหารญี่ปุ่นก็จะมีขาวปั๋น นานาชนิดให้ได้เลือกทาน รวมทั้งปลาดิบที่สั่งตรงมาจากแหล่งผลิต กล้ารับประกันความสดจ้า

เมนูที่เรียกได้ว่าให้มีให้ทุกท่านได้ทานทุกวันก็คงต้องยกให้ เมนูประเภทเส้น โดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวจะมีให้ทานทุกวันความอร่อยของก๋วยเตี๋วยแม่รำเพย ป้าอบเชยว่าความอร่อยอยู่ที่น้ำซุป ต้องบอกว่าน้ำซุปของเขาอร่อยยิ่งถ้านำมาใส่ลงในเส้นก๋วยเตี๋ยวปรุงเครื่อง เล็กน้อยอร่อยสุดยอกจึงยากแนะนำจ้า

มาถึงเมนูขนมหวานซึ่งแม่รำเพย ป้าอบเชยชื่นชอบเป็นพิเศษเพราะว่าอร่อยมากๆ โดยเฉพาะของหวานที่มีชื่อว่า CREPE SAZETTE WITH ICE-CREAM ทางเซฟจะทำโชว์ให้ลูกค้าได้เห็นกันอร่อยม๊ากๆ หรือจะเลือกทานเป็นเค้ก ทานขนมไทยทางห้องอาหารเขาก็จัดให้ เรียกว่ามีให้เลือกทานไม่ต่ำกว่า 10 อย่าง หรือจะตบท้ายด้วย ผลไม้หรือว่ากาแฟก็ได้ทางโรงแรมเขายินดีให้บริการจ้า

ทุกเมนูทางห้องอาหารเขากล้า รับประกันรสชาติความอร่อยและสะอาด เหมาะที่จะมาทานเป็นมื้อกลางวันแบบเต็มอิ่ม ใครที่ชอบแบบบุฟเฟ่ต์ (Buffet)นานาชาติ และมีเวลามากพอ ก็มาทานเต็มเวลาได้ก็ดี สำหรับท่านที่มาเป็นกลุ่มทางห้องอาหารเขาก็ยินดีต้อนรับแต่เพื่อความสะดวกก็ สามารถแจ้งข้อมูลการจองโต๊ะได้ที่ 0-5322-0100-9 ต่อห้องอาหารได้จ้า.

ข้อมูลจาก : เชียงใหม่นิวส์



travel and food,Thailand

Advertisement

Post a Comment

 
Top