GOOD

 

memorry memorry Author
Title: นอกเรื่อง "ว่าด้วย โรคจิต"
Author: memorry
Rating 5 of 5 Des:
<------ บุคลลอันตราย สวัสดี วันเสาร์แห่งชาติค่ะ คิคิ ไม่ได้เขียนบล็อคมาหลายวันล่ะ เนื่องจากเจอกับเรื่องที่ไม่คาดฝันว่าจะเจอในช...
<------ บุคลลอันตราย

สวัสดี วันเสาร์แห่งชาติค่ะ คิคิ ไม่ได้เขียนบล็อคมาหลายวันล่ะ เนื่องจากเจอกับเรื่องที่ไม่คาดฝันว่าจะเจอในชีวิตค่ะ นั่นก้อคือ เจอพวกโรคจิต 555+ ไอ้โรคจิตที่ว่านี้ เป็นถึงตำรวจเลยนะคะ ตามข้อมูลที่ทราบเป็นนายตำรวจ ยศ สตท แห่ง ตชด. แห่งหนึ่งในภาคเหนือนี้แหละค่ะ (ไม่ขอกล่าวชื่อล่ะกัน เพราะชื่อว่า ตำรวจดี ๆ มีอีกเยอะ) ซึ่งข้อมูลก้อทราบว่าแต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน คือเรากะเค้าอ่ะเคยเป่งแฟนกัน แล้วสุดท้ายก้อแยกย้ายกันไปเรียนคนละที่ ซึ่งระหว่างที่แยกย้ายกันนั้น เราก้อได้ข่าวเค้ามาเป็นระยะ ว่ามีแฟนใหม่แล้ว เราก้อไม่ได้ใส่ใจเลย จนเราเริ่มมีคนใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต ......

อะแน๊ !!! มาหวงซะงั้น หาว่าเรานอกใจบ้างแหละ เราก็ไม่สนเพราะเค้าก้อมีคนของเค้าล่ะ อ้อ ลืมบอกไปเรื่องนี้ เกิดขึ้นสมัย สมัยพระเจ้าเหา เมื่อ 10 ปีที่แล้วแล้ว อ่ะค่ะ 555+(นานจนลืมไปล่ะ) จนมาไม่นานมานี้ เค้าก็ตามเรามาที่บริษัท มาอวดว่าเป็นตำรวจยศสู๊ง สูง จะมาคอยจับตาดูความเคลื่อนไหวของเรา นี่เป่งไงล่ะ บอกให้เราระวังตัวให้ดี อย่าได้เผลอ 555 บอกว่าถ้ามีไร ให้ไปหาได้ที่กองเมืองเชียงใหม่ ในเมื่อเขาท้าเราก็ไปดิ แต่ไม่เจอว่ะคะ 555+ พี่ ๆ ตำรวจเขาบอกว่า ไม่มีบุคคลชื่อนี้ คิคิ และก็แนะนำให้แจ้งความไว้ แล้วเราก็ทำตามเรียบร้อย พี่ ๆ ตำรวจเขาใจดีเลยช่วยสอบให้ แล้วก็ได้รุ้ความจริงทั้งหมด ว่าเป็นใครมาจากไหนอยุ่ที่ไหนอย่างไร ที่ไม่เอาเรื่องวันนั้นเพราะ สงสารลูกเมียเขาหรอกค่ะ แต่.....


เขายังมาพูดจาให้ร้ายเรา กับเพื่อนร่วมงานเราอีก จากที่พี่ ๆ เค้าบอก จับใจความได้ว่า "เขาบอกว่า เรากะเขาอยู่กินกันมานมนาน (จนยานละ) แต่เราก็นอกใจไปมีชู้ เขารู้เขาจนไม่ไหวเลยมาขอหย่า และแบ่งสมบัติ แล้วยังว่าอีกว่า เห็นหน้าตาเรียบร้อยแบบนี้นะ มีหลายผัวละ มีเป็น 10 " - -* คุณ ๆ ดู๊ ดู เขาพูด สิคะ มันน่าให้จับนุ่งกระโปรงซะให้เข็ดเลย คนไม่ได้เจอกันมา เป็น 10 ๆ ปี แล้วจะอยู่กินกันได้ยังไง 555+ น่าขัน สิ้นดี ก่อนหน้านี้ยังโทรไปหาพ่อแม่เราที่บ้าน ก็มาแนวเดิมค่ะ บอกว่าเป็นตำรวจชั้นผุ้ใหญ่ หาว่าพ่อเราติดรายชื่อบัญชีดำ ยาเสพติด อยากให้ช่วยก็บอก (คือ..ต้องเอาเงินไปแลก ว่างั้น) ช่วยได้ แต่ขอโทษเถอะ ที่บ้านเราไม่เชื่อไง เพราะถือว่าบริสุทธิ จากนั้นก้อเงียบหายไป จนเขาตามมาที่บริษัทตามที่เล่าให้ฟังด้านบน

จนทุกวันนี้เขาคนนั้นก็ยังพยายามตามมาหลอกหลอนให้ รำคาญ ไม่ได้กลัวนะคะ แค่รำคาญ ล่าสุดจริง ๆ เนี่ย มาคุยกับแฟนเรา บอกว่าเราเลวแบบนั้นเลว แบบนี้ แล้วสุดท้าย จบด้วยการที่ต้องเอาตังค์ไปให้เขา เขาถึงจะยอมเลิกวุ่นวาย 555+ พอแฟนจะแฟนเราไม่ยอม ก็มาขู่ต่างๆ น่า ๆ ให้กลัว แต่เปล่าเลยค่ะ เราไม่ได้กลัว แต่รำราญมากกว่า จนเราทนไม่ไหวได้คุยกะเมียคนปัจจุบันของเขา เมียเค้าก้อบอกว่าเบื่อความเจ้าชู้เหมือนกัน มีผู้หญิงไม่เลือกหน้า นี่ขนาดมีลูกด้วยกันแล้ว แถมคบกันเมียคนปัจจุบันนี่ตั้งแต่ยังคบกับเราอยู่เลย แถมไม่ได้มีคนเดียวด้วย มีอีกเป็น 10 ตอนนั้นก้อย้ายไปอยู่ด้วยกันแล้วด้วย ละก้อมาคบกับเราด้วย (ข้อมูลนี้เราเพิ่งทราบ)

แถมเมียเขายังบอกอีกว่า เขายังไล่ติดต่อแฟนเก่าเขาทุกคน ไปอวดอ้างว่าเป็นตำรวจยศสูง กะจะให้เสียดาย (คงโดนแบบเราหลาย ๆ คน) คือถ้าจะว่าไปแล้ว เขาผิดก่อนเราใช่ไหม ?? เฮ้ยยย เราไม่เข้าใจเลยจิง ๆ ว่า มายุ่งกับเราทำไม ในเมื่อตอนนี้คุณมีลูกมีเมียแล้ว ไม่สงสารลูกเมียคุณบ้างหรอก ไม่สงสารเพศเดียวกันแม่คุณเลยหรอ เที่ยวหลอกผู้หญิงไปวัน ๆ

เราก็ไม่เคยคิดจะไปยุ่งกับคุณเลย ถ้าหากคุณไม่มายุ่งกับเราก่อน ตอนนี้ก็ได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว สังคมเราปัจจุบันนี้ มันไว้ใจใครไม่ได้เลยเนอะ พวกที่ชอบหากินบนหลังคนอื่นเนี่ย น่าสมเพชที่สุด แต่ก็ยังดีที่ยังมีตำรวจดี ๆ ให้น่าชื่นชม ยกเว้น คุณคนนี้ไว้คนหนึ่ง เพราะ ถือได้ว่า เข้าขั้นโรคจิตคนกูไม่กลับแล้วจริง ๆ เฮ้ยยย...

แต่เราก็แอบดีใจเล็ก ๆ นะ ที่เลิกหลุดพ้นจากคุณเขามาได้ไม่งั้น ทุกวันนี้คงมีแต่คำว่าซ้ำใจ เหมือนเมียเขาคนปัจจุบัน

มาร่วมกันแผ่เมตตาให้เขากันเถอะค่ะ

คาถาแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ทั้งหลาย


สัพเพ สัตตา สัตว์ทั้งหลายทั้งปวง ที่เป็นเพื่อนทุกข์ เกิด แก่ เจ็บ ตาย ด้วยกันทั้งสิ้น
อะเวรา โหนตุ จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด อย่าได้มีเวรแก่กันและกันเลย
อัพพะยาปัชฌา โหนตุ จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด อย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย
อะนีฆา โหนตุ จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด อย่าได้มีความทุกข์กายทุกข์ใจเลย
สุขี อัตตานัง ปะริหะรันตุ จงมีความสุขกาย สุขใจ รักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งสิ้นเทอญ

--------------------------------------------------------------------------------

คาถาแผ่เมตตาตนเอง


อะหัง สุขิโต โหมิ ขอให้ข้าพเจ้ามีความสุข
อะหัง นิททุกโข โหมิ ขอให้ข้าพเจ้าปราศจากความทุกข์
อะหัง อะเวโร โหมิ ขอให้ข้าพเจ้าปราศจากเวร
อะหัง อัพยาปัชโฌ โหมิ ขอให้ข้าพเจ้าปราศจากอุปสรรคอันตรายทั้งปวง
สุขี อัตตานัง ปะริหะรามิ
ขอให้ข้าพเจ้าจงมีความสุขกายสุขใจ รักษากายวาจาใจให้พันจากความทุกข์ภัยทั้งปวงเถิด


แผ่ให้ไปวันนี้หลาย ๆ รอบล่ะ คงได้รับส่วนบุญไปผุดไปเกิดซะที อย่าได้ตามมาหลอกหลอนให้รำคาณใจอีกเลย น่าเบื่อ "ไอ้โรคจิต"




travel and food,Thailand

Advertisement

Post a Comment

HatYa said... March 9, 2009 at 11:24 AM

มาร่วมแผ่เมตตาให้กับคุณเขาด้วยนะคะ

ที่รักจ๊ะ คนชั่ว มันก็จะแพ้ภัยตัวมันเองนะจ๊ะ

ยิ่งเจอเห็นการณ์แบบนี้

เราของเรายิ่งแข็งแรงนะจ๊ะ

รักเมโม่มากมายจ้าาาา...

Anonymous said... March 9, 2009 at 7:10 PM

อิอิ

 
Top