GOOD

 

memorry memorry Author
Title: งานกุหลาบเหมันต์ เชียงใหม่ 2551
Author: memorry
Rating 5 of 5 Des:
หวัดดีค่ะ วันนี้เอาใจคนรักต้นและ+การท่องเที่ยวหน่อยนะคะ ขอประชาสัมพันธ์งาน งานกุหลาบเหมันต์ เชียงใหม่ 2551 ระหว่างวันที่ 19 - 21 ธันวาคม 255...
หวัดดีค่ะ วันนี้เอาใจคนรักต้นและ+การท่องเที่ยวหน่อยนะคะ ขอประชาสัมพันธ์งาน งานกุหลาบเหมันต์ เชียงใหม่ 2551 ระหว่างวันที่ 19 - 21 ธันวาคม 2551 ณ เจ เจ กู๊ดเทสต์ มาร์ ค่ะ



งาน กุหลาบเหมันต์ เชียงใหม่ 2551 ซึ่งเป็นงานแสดงกุหลาบประจำปี ของกลุ่มผู้ปลูกกุหลาบเชียงใหม่ ที่จัดติดต่อกันมาตั้งแต่ พ.ศ. 2530 ปีนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ ที่ 19 ถึงวันอาทิตย์ ที21 ธันวาคม 255 ที่ เจ เจ กู๊ดเทสต์ มาร์เก็ต ถนนอัษฎาธร (ถนนแยกจากซุเปอร์ไฮเวย์ ข้างโลตัส ตลาดคำเที่ยง) ด้วยการสนับสนุน ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และสำนักงานเกษตรจังหวัดเชียงใหม่ ในงานมีการประกวดกุหลาบดอก และกุหลาบกระถาง นิทรรศการ “กุหลาบจากพระตำหนักภูพิงค์ราชนิเวศน์” นิทรรศการ “พระราชชายาเจ้าดารารัศมี กับกุหลาบจุฬาลงกรณ์” แสดงผลงานการผสมพันธุ์กุหลาบที่ทำในประเทศไทย สาธิตการทำดอกกุหลาบแห้ง แข่งขันวาดภาพกุหลาบสำหรับนักเรียน แข่งขันจัดดอกไม้ ภายในบริเวณงานตกแต่งประดับด้วยกุหลาบในรูปแบบต่างๆ มีที่จัดไว้สำหรับผู้มาชมงานถ่ายภาพเป็นที่ระลึก งานปีนี้เน้นให้ความรู้แก่ผู้ปลูกกุหลาบสมัครเล่นโดยเฉพาะ ด้วยการสาธิตวิธีติดตา กุหลาบ ให้ความรู้ในการปลูกเลี้ยงกุหลาบด้วยนิทรรศการต่าง ๆ แนะนำ ตอบปัญหาในการปลูกเลี้ยงกุหลาบโดยผู้มีประสบการณ์ ที่ “ คลินิคกุหลาบ “

งาน กุหลาบเหมันต์เชียงใหม่ เป็นงานที่คนปลูกกุหลาบของเชียงใหม่จัดเพื่อกุหลาบและคนที่รักกุหลาบ โดยไม่มีวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ ในงานไม่มีการจำหน่ายสินค้า นอกจากดอกกุหลาบ ต้นพันธุ์กุหลาบ และไม้ดอก ไม้ประดับของสมาชิกเท่านั้น จึงเป็นงานที่สวยสงบ ด้วยบรรยากาศของงานแสดงดอกไม้โดยแท้

กลุ่มผู้ ปลูกกุหลาบเชียงใหม่จึงขอเชิญท่านที่สนใจกุหลาบมาเที่ยวชม งานกุหลาบเหมันต์ เชียงใหม่ 2551 ได้ระหว่างวันที่ 19 ถึง 21 ธันวาคม ศกนี้ ที่ เจ เจ กู๊ดเทสต์มาร์เก็ต ถนนอัษฎาธร เชียงใหม่ งานเปิดตั้งแต่ 9.00 น.ถึง 20.00 น การคมนาคมไปมาถึงสถานที่จัดงานสะดวก ที่จอดรถกว้างขวาง ไม่เก็บค่าผ่านประตู และค่าจอดรถ





travel and food,Thailand

Advertisement

Post a Comment

 
Top