GOOD

 

memorry memorry Author
Title: ร้านโจ๊กสมเพชร เชียงใหม่
Author: memorry
Rating 5 of 5 Des:
หากใครที่ชื่นชอบเมนูโจ๊กต้องมาทานที่นี่เพราะที่นี่มี โจ๊ก สูตรพิเศษของทางร้านรสชาติอร่อย เข้มข้น พูดได้ว่าเป็นโจ๊กของคนเชียงใหม่เลยทีเดียว น...

หากใครที่ชื่นชอบเมนูโจ๊กต้องมาทานที่นี่เพราะที่นี่มี โจ๊ก สูตรพิเศษของทางร้านรสชาติอร่อย เข้มข้น พูดได้ว่าเป็นโจ๊กของคนเชียงใหม่เลยทีเดียว นอกจากโจ๊กที่อร่อยแล้วยังมีเมนูอาหารจานเดียวที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมาเอง ซึ่งก็มี ข้าวไก่อบ ด้วยเนื้อไก่ที่ใช้ตรงน่องเน
ร้านโจ๊กสมเพชร เจ้าอร่อยของ เชียงใหม่ ที่อยู่คู่เมืองเชียงใหม่มานานถึง 35 ปีแล้วด้วยรสชาติอาหารที่ไม่เหมือนใคร อาหารทุกๆเมนูปรุงแต่งด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ พิถีพิถัน จึงทำให้รสชาตินั้นอร่อยติดปากคนเชียงใหม่

หากใครที่ชื่นชอบเมนูโจ๊กต้องมาทานที่นี่เพราะที่นี่มี โจ๊ก สูตรพิเศษของทางร้านรสชาติอร่อย เข้มข้น พูดได้ว่าเป็นโจ๊กของคนเชียงใหม่เลยทีเดียว นอกจากโจ๊กที่อร่อยแล้วยังมีเมนูอาหารจานเดียวที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมาเอง ซึ่งก็มี ข้าวไก่อบ ด้วยเนื้อไก่ที่ใช้ตรงน่องเนื้อแน่นนุ่ม อร่อยทุกครั้งเมื่อตักเข้าปาก เมนูต่อไปคือข้าวไก่ทอดราดซอสกระ-เพรากรอบ เมนูนี้เป็นเมนูเด็ดของทางร้านเลยก็ว่าได้ ส่วนเมนูสุดท้ายก็คือ ข้าวปลาอบ ด้วยเนื้อปลาที่สั่งตรงมาจากเวียดนาม เนื้อนุ่มไร้ก้าง เคี้ยวสบาย

เห็นเมนูอาหารน่าทานซะขนาดนี้ก็คงจะอดใจกันไม่ไหวแล้วใช่มั้ยครับ ลองมาแวะทานอาหารรสชาติอร่อยๆ ราคาสบายๆกันได้ที่นี่ ร้านโจ๊กสมเพชร อยู่แถวๆประตูช้างเผือกนี้เอง




www.doochiangmai.com

travel and food,Thailand

Advertisement

Post a Comment

 
Top