GOOD

 

memorry memorry Author
Title: กฤษดาดอย สวรรค์บนดิน
Author: memorry
Rating 5 of 5 Des:
ใกล้สิ้นปีอีกแล้ว คิดไปคิดมาก็เร็วเหมือนกันนะเหมืองเพิ่งฉลองหมูกะทะกะที่บ้านมาหมาด ๆ สำหรับใครที่มีโปรแกรมมาเที่ยวเชียงใหม่ตอนสิ้นปีนี้ ที่ก...
ใกล้สิ้นปีอีกแล้ว คิดไปคิดมาก็เร็วเหมือนกันนะเหมืองเพิ่งฉลองหมูกะทะกะที่บ้านมาหมาด ๆ สำหรับใครที่มีโปรแกรมมาเที่ยวเชียงใหม่ตอนสิ้นปีนี้ ที่กำลังเล็ง ๆ หาที่พักอยู่นั้น วันนี้เรามีพี่พักที่แสนจะโรแมนติกมานำเสนอกันค่ะ กฤษดาดอย สวนและบ้านพักตากอากาศ สไตส์สวิสต์ ด้วยความสูงจากระดับน้ำทะเล 700 เมตร ความงามเป็นที่เลื่องลือด้วยสวนดอกไม้ต้นไม้ที่บานสะพรั่งต้อนรับผู้มาเยือนพื้นที่กว่า 20 ไร่ ท่ามกลางภูมิประเทศกลางหุบเขาสูงต่ำจากดอยสองยอดดอยของดอยสุเทพ ทิมเขาสลับซับซ้อน ธานน้ำตกที่ไหลริน ผ่านรีสอร์ต มองไปทางไหนก็สบายตา บวกกับอากาศบริสูทธิ์และสายหมอกในยามเช้าแล้วล่ะก็ จะไม่ให้เรียกว่าโรแมนติกแล้วเนี่ยจะเรียกว่าอะไรล่ะเจ้าคะ คิคิ เหมาะสำหรับคู่รักที่ความรักมาฮันนี่มูน ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันเป็นอย่างยิ่ง (อะจึ้ยยย ๆๆ)แหม ๆ แต่สำหรับใครที่ยังโสด(สนิท) ก็ชวนญาติ เพื่อน พี่น้อง มาเที่ยวกันได้นะคะ เดี๋ยวจะหาว่าเราเอาใจเฉพาะคนที่มีคู่แล้ว คิคิ
หากใครมาที่พักที่นี่แล้วไม่ต้องกลัวเหงานะคะ เพราะเค้ามีกิจกรรมให้ทำมากมายเลยล่ะคะ ไม่ว่าจะเป็น การให้บริการ ทัวร์นำเที่ยว จักยานเสือภูเขา เรียนทำอาหารไทย เรียนทำผ้าบาติก ฯลฯ หรืออยากกางเต้นเค้าก็มีให้บริการ


แถมมีบริการรถรับส่ง จากสนามบิน บริการรถ Shuttle bus เข้าเมือง รถเช่า นอกจากนั้นแล้วยังมีการบริการอาหารที่รถชาดแสนอร่อย ณ ห้องอาหารเฟื้องฟ้า ซึ่งตั้งอยู่ริมน้ำตกใหญ่ ให้บริการทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารเหนือและอาหารยุโรปค่ะ รววมทั้งบริการจัดเลี้ยง ที่สามารถให้บริการได้กว่า 100 คน ในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ค่ะ เห็นไหมละคะ ของเค้าดีขนาดไหน (ไม่ได้ค่าโฆษณานะ แต่ของเค้าดี จริง ๆ คิคิ จึงอยากเอามาเล่าต่อ)
หากใครสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
กฤษดาดอย รีสอร์ท เชียงใหม่

90 หมู่ 4 ถนนสายหางดง-สะเมิง ต.บ้านปง
อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
โทรศัพท์ : (0) 5336 5231-4
โทรสาร : (0) 5336 5235

ยิ๋นดีต้อนฮับสู่เจียงใหม่เน้ออเจ้า...


travel and food,Thailand

Advertisement

Post a Comment

Madame Tabb said... December 11, 2008 at 1:56 AM

ขอบคุณนักๆนะเจ้า..กฤษฎาดอยงามสมคำร่ำลือแต้ๆ
ขอโทษมากมายที่ไม่ได้แวะมาเยี่ยมตั้งหลายวัน บังเอิญว่าช่วงนี้สภาพจิตไม่ค่อยนิ่งน่ะค่ะ เลยหาวิธีผ่อนคลายด้วยการท่องเวบประเภทกล้วยไม้ แต่ยิ่งท่องยิ่งเกิดกิเลส ตอนนี้ทะยอยสั่งซื้อไปเยอะพอสมควร แต่ก็ดีค่ะ ได้ของเข้าบ้านยังดีกว่าเสียเงินทิ้งไปกับสายลม อีกอย่างอยู่กับต้นไม้แล้วมีความสุขมากมายค่ะ

memorry said... December 11, 2008 at 8:44 AM

หวัดดีค่ะ คุงพี่แหม ๆ นึกว่าหนีหน้าไปไหน มะแวะมาเลย
ที่แท้ก็ไปละลายทรัพย์นี่เอง คิคิ
อย่าเครียดมากค่ะ เดี๋ยวแก่เร็ว อิอิ
ขอบคุณสำหรับกำลังใจทุกเรื่องนะคะ
ตอนนี้ก็ปลงได้เยอะล่ะ เฮ้ยยย

 
Top