GOOD

 

memorry memorry Author
Title: สวนสัตว์เชียงใหม่ เปิดตัว “สวนน้ำ” (Kids Water Park)
Author: memorry
Rating 5 of 5 Des:
“สวนสัตว์เชียงใหม่” โดย “นายนิพนธ์ วิชัยรัตน์” ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมด้วย นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์เชี...


“สวนสัตว์เชียงใหม่” โดย “นายนิพนธ์ วิชัยรัตน์” ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมด้วย นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมใจกันเอ่ยเชิญชวนน้องๆหนูๆมาเที่ยว “สวนน้ำ” (Kids Water Park) ของสวนสัตว์เชียงใหม่ ซึ่งที่นี่เปิดขึ้นเพื่อเป็นกิจกรรมคลายร้อนให้เด็กๆ ในช่วงหน้าร้อนและต้อนรับปิดเทอม โดยในช่วงตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 9 พฤษภาคม 2559 จะเป็นช่วงของการทดสอบการให้บริการและระบบต่างๆ แต่มีการจัดแพ็คเก็จซื้อบัตรผ่านประตูเข้าสวนสัตว์ และบัตรผ่านประตูชมหมีแพนด้า
ในราคา - ผู้ใหญ่ 150 บาท
           - เด็ก 40 บาท สามารถเข้าสวนน้ำได้ฟรี


            
       นอกจากนี้ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ กล่าวว่า “สวนน้ำที่มีการเปิดทดสอบระบบและการให้บริการดังกล่าวนี้ ทางสวนสัตว์เชียงใหม่จัดทำขึ้นด้วยเป้าหมายที่เพิ่มกิจกรรมสร้างสรรค์ภายใน พื้นที่ของสวนสัตว์เชียงใหม่ให้กับเด็กเยาวชนและครอบครัวที่เข้ามาศึกษา เรียนรู้ด้านสัตว์ป่าและพักผ่อนหย่อนใจในสวนสัตว์เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ เฉพาะส่วนที่เป็นสระน้ำมีพื้นที่ทั้งสิ้นประมาณ 900 ตารางเมตร ซึ่งระดับน้ำในสระจะมีความสูงเพียง 30 เซนติเมตรเท่านั้น และมีเครื่องเล่นสำหรับเด็กอยู่ในสระน้ำครบครัน เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเด็กเป็นหลัก และสามารถรองรับเด็กที่ลงเล่นน้ำพร้อมกันได้ครั้งละประมาณ 100 คน โดยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และมีเจ้าหน้าที่ประจำสระน้ำดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด”

 ที่มา หนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์

travel and food,Thailand

Advertisement

Post a Comment

 
Top