GOOD

 

memorry memorry Author
Title: เชิญคู่รักสมัครร่วมพิธีแต่งงานที่เมืองปายใน“เทศกาลปาย...รัก สุดขอบฟ้า”
Author: memorry
Rating 5 of 5 Des:
ชมรมการท่องเที่ยวอำเภอปาย ร่วมกับ อำเภอปาย และ ททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอน กำหนดจัดกิจกรรม “เทศกาลปาย…รักสุดขอบฟ้า” ด้วยการจัดพิธีแต่งงานและจดทะเ...

ชมรมการท่องเที่ยวอำเภอปาย ร่วมกับ อำเภอปาย และ ททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอน กำหนดจัดกิจกรรม “เทศกาลปาย…รักสุดขอบฟ้า” ด้วยการจัดพิธีแต่งงานและจดทะเบียนสมรสสุดพิเศษ แก่คู่รัก 50 คู่ โดยจะมีพิธีแต่งงานที่ปายในท่ามกลางธรรมชาติแห่งขุนเขา สายน้ำ สายหมอก และดอกไม้ อันแสนโรแมนติก พร้อมให้คู่สมรสได้จดทะเบียนสมรส ณ ที่ว่าการอำเภอปาย เมืองท่องเที่ยวที่สวยงามและโรแมนติก พร้อมต้อนรับบรรดาคู่รักและนักท่องเที่ยวทั่วประเทศในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ระหว่างวันที่ 13 – 15 กุมภาพันธ์ 2552

คู่บ่าวสาวจะได้สัมผัสกับพิธีวิวาห์สุดแสนประทับใจตลอด 3 วัน 2 คืนในรีสอร์ทสุดหรู คู่รักทั้งหมดจะสวมใส่ชุดแต่งงานสไตล์ล้านนา เข้าร่วมขบวนแห่คู่บ่าว-สาวสุดอลังการบนหลังช้าง การล่องแพไม้ไผ่ที่ตกแต่งอย่างงดงามในลำน้ำปาย ก่อนจะทำการจดทะเบียนสมรส จากนั้นจะมีบริการถ่ายภาพฟรี ณ สะพานประวัติศาสตร์ท่าปาย และผ่อนคลายกับอาหารและเครื่องดื่มเบาๆ ที่ร้านคอฟฟี่อินเลิฟ (Coffee in Love ) ตอนเย็นมีงานดินเนอร์ปาร์ตี้ริมน้ำปาย ณ ปาย ฮอทสปริง รีสอร์ท แอนด์ สปา โดยมีคุณโอ๋ (ญดา โชติชูตระกูล นักแสดงและผู้ประกาศข่าว ททบ.5) เป็นผู้ดำเนินรายการ ร่วมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ คุณหนิง (กมลา กำภู ณ อยุธยา) นักแสดงและบรรณาธิการนิตยสาร Slimming นิตยสารเพื่อสุขภาพและความงามจะมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการเทคนิคดูแลตัวเอง ของสาวๆ หลังแต่งงานและเคล็ดลับการครองคู่อย่างมีความสุข ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากคุณลูกปัด (ชลนรรจ์ ลิ่มไทย) ศิลปินจากค่ายลักษณ์มิวสิค ที่จะมาขับกล่อมเพลงรักหวานๆ ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก อบอวลด้วยไออุ่นแห่งรักภายใต้ลมหนาวและดาวเดือนในค่ำคืนสุดพิเศษ

สำหรับคู่รักและผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และดาวน์โหลดใบสมัครผ่านเว็บไซต์ www.paiallseason.com และ ติดต่อที่ ชมรมการท่องเที่ยวอำเภอปาย โทร.089-5576079 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2552 ด้วยค่าใช้จ่ายเพียง 4,999 บาทต่อคู่เท่านั้น คู่บ่าวสาวที่มาร่วมพิธีแต่งงานและจดทะเบียนสมรส ยังจะได้รับของที่ระลึกสุดเก๋จากชมรมการท่องเที่ยวอำเภอปายคู่ละ 1 ชุด พร้อมคูปองบริการสปาส่วนลด 50 % จากโอเอซิสสปา และยังมีสิทธิลุ้นตั๋วเครื่องบินสายการบินเอสจีเอ และ คูปองบริการสปาจากโอเอซิสสปา สำหรับ 2 ท่าน 2 รางวัล

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอน โทร. 0 5361 2982-3 เวปไซด์ www.travelmaehongson.org

ททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอน ได้จัดทำคู่มือ “เส้นทางท่องเที่ยวโรแมนติกแม่ฮ่องสอน” โดยเฉพาะที่อำเภอปายซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่โรแมนติกหลายแห่ง รวมทั้งเส้นทางท่องเที่ยวขับรถจากเชียงใหม่มายังปายที่สวยงามที่เรียกว่า “เส้นทาง 1095 โรแมนติกสู่ปาย” ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2552 เป็นต้นไป




travel and food,Thailand

Advertisement

Post a Comment

Madame Tabb said... February 8, 2009 at 6:03 AM

ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เพื่อนแตบไปเที่ยว "ปาย" และถ่ายรูปมาฝาก สวยงามมากมายเลยค่ะน้องเมโม่
แม่ฮ่องสอนเป็นเมืองในฝันของแตบเลยนะคะ อยากไปมากๆตั้งใจไว้ว่า จะต้องหาโอกาสไปเที่ยวให้ได้สักครั้งแน่นอน

memorry said... February 9, 2009 at 10:31 AM

โรแมนติกมาก ๆๆๆๆ เลยคุงพี่จ๋าา
อย่าลืมชวนหวานใจคุงพี่ไปวีตกันด้วยนะ คิคิ

 
Top